Hành trình truyền cảm hứng và cơ hội mới với sinh viên ngành thiết kế kiến trúc

08 August 2024

 

 

Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm gạch kiến trúc và thiết bị phòng tắm cao cấp, INAX còn thường xuyên tổ chức các hoạt động đa dạng nhằm hỗ trợ và truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ, giúp họ hiện thực hóa ước mơ và phát triển sự nghiệp của mình

Học bổng Tài năng INAX (INAX Talent of Promise – ITOP Scholarship) nằm trong Chuỗi chương trình tìm kiếm và ươm mầm tài năng Thiết kế – Kiến trúc trẻ do LIXIL Việt Nam tổ chức. Học bổng đã đồng hành cùng với các bạn sinh viên ngành Thiết kế – Kiến trúc trong hơn 15 năm liên tiếp, tài trợ gần 2 tỷ đồng cho hơn 800 sinh viên đến từ 10 trường đại học trên toàn quốc.

Các chương trình học bổng của INAX mang lại nhiều ý nghĩa quan trọng và thiết thực cho sinh viên ngành thiết kế kiến trúc. Trước hết, học bổng này là nguồn động viên lớn lao, giúp sinh viên vượt qua khó khăn tài chính và tập trung vào việc học tập và nghiên cứu. Điều này không chỉ giảm bớt gánh nặng kinh tế mà còn tạo điều kiện cho các bạn trẻ đầy tiềm năng tiếp cận với nền giáo dục chất lượng cao.

Hơn nữa, học bổng của INAX không chỉ dừng lại ở hỗ trợ tài chính mà còn bao gồm nhiều hoạt động phát triển kỹ năng mềm và chuyên môn. Sinh viên nhận học bổng được tham gia vào các khóa đào tạo, hội thảo và chương trình thực tập do INAX tổ chức, qua đó nâng cao kiến thức, kinh nghiệm thực tế và xây dựng mạng lưới quan hệ nghề nghiệp.

Bên cạnh đó, Học bổng Tài năng INAX còn là một sự công nhận cho những nỗ lực và thành tựu của sinh viên. Nhờ đó, các bạn trẻ cảm thấy được động viên và có thêm động lực để phấn đấu, phát triển bản thân, hướng tới những mục tiêu cao hơn trong sự nghiệp.

Cuối cùng, Học bổng Tài Năng INAX còn góp phần vào việc xây dựng và phát triển cộng đồng kiến trúc sư trẻ tại Việt Nam. Những sinh viên nhận học bổng, sau khi hoàn thành chương trình học tập, sẽ trở thành những nhân tố tích cực, đóng góp vào sự phát triển của ngành kiến trúc nước nhà.

Học bổng Tài năng INAX được trao cho những bạn sinh viên xuất sắc

Để được nhận Học bổng Tài năng INAX ITOP, sinh viên cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí hoặc tối thiểu 2 tiêu chí tùy từng trường hợp. Đầu tiên,  phải là những ứng viên sở hữu đạo đức và kết quả học tập tốt dựa trên điểm trung bình của cả năm học hoặc nửa năm học gần nhất.

Những sinh viên từng đạt giải thưởng hoặc có thành tích trong các cuộc thi sáng tạo, cuộc thi thiết kế, nghiên cứu cũng nằm trong diện được xét tuyển học bổng, cùng với các sinh viên có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội từ phương diện cá nhân hay tổ chức. Sinh viên có dự án đáp ứng tiêu chí bền vững, hoặc sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường gồm các sản phẩm tiết kiệm nước, tiết kiệm năng lượng,… trong đề tài hay dự án cũng là điểm cộng để ban tổ chức xem xét lựa chọn.

Năm nay, tiếp tục hành trình đầy ý nghĩa, INAX Unitour 2024 mang đến những học bổng giúp phát hiện, nuôi dưỡng cũng như tạo thêm động lực cho các bạn sinh viên tài năng trong con đường học tập và nghề nghiệp trong tương lai. Sự kiện ý nghĩa này nằm trong chiến dịch kỷ niệm 100 năm của nhãn hiệu INAX này có sự tham gia của nhiều diễn giả là các doanh nhân, kiến trúc sư uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc và thiết kế.

INAX Unitour 2024 đã thành công khi kết nối được nhiều trường đại học, cũng như công ty thiết kế kiến trúc và tạo ra môi trường bổ ích cho sinh viên. Đây là bước đầu đem tới cho các bạn sinh viên môi trường làm việc thực tế, nâng cao kỹ năng từ đó rút ngắn khoảng cách giữa nhà trường với xã hội, giữa lý thuyết với thực hành.