INAX Top >  Tin tức >  Tin tức & sự kiện >  Ý TƯỞNG THIẾT KẾ VÀ THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU MỚI

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ VÀ THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU MỚI

Tháng 4 08, 2019

INAX sản xuất sứ vệ sinh tiên tiến và gạch trang trí ngày nay được biết đến vì công nghệ tiện ích và thiết kế tinh xảo.Từ khi mẻ sứ đầu tiên vào lò năm 1920, thương hiệu được coi là trung tâm tạo nên phong cách nhà tắm Nhật Bản, tạo ra công nghệ đột phá như shower toilet Nhật Bản đầu tiên.

 

INAX sẽ giới thiệu lần đầu tiên với thế giới ý tưởng thiết kế và thương hiệu toàn cầu trước khi đi vào sản xuất. Đồng thời nhân dịp này, INAX sẽ ra mắt tại Châu Á.

 

INAX sẽ giới thiệu những trải nghiệm mới mẻ với phòng tắm Nhật Bản và giá trị đại diện của thương hiệu mang văn hóa, truyền thống và thói quen sử dụng nước hàng ngày của người Nhật. Kiểu dáng thiết kế mới và công nghệ tiên tiến nhất mang lại cảm giác người sử dụng được sống khỏe mạnh và thư giãn. Tất cả sẽ được trải nghiệm tại triển lãm ở trung tâm thành phố Milan.

Ý tưởng thiết kế mới mang văn hóa Nhật Bản cũng như một loạt các loại gạch trang trí liên quan tới lịch sử INAX cũng sẽ được trưng bày

 

Hé lộ Phong cách Nhật Bản tại Milan

 

Buổi triển lãm tổ chức trong khuôn khổ Tuần lễ Thiết kế Milan 2019 sẽ trưng bày thiết kế phong tắm mới và các dòng sản phẩm sắp tới từ bồn tắm đến bồn vệ sinh, chậu rửa, vòi và gạch trang trí đa chức năng. Ngoài ra, INAX cũng trưng bày một loạt sản phẩm sứ bao gồm bồn vệ sinh gốm xanh và trắng sang trọng từ thời Minh Trị (1869-1912) và gạch ốp trang trí.

  • *INAX giới thiệu “Nghi lễ của Nước” tại Milan- Mở ra một diện mạo Mới cho toàn thế giới.
  • *Ngày: SuperDesign Show, 09-14 Tháng 4, 2019
  • *Địa điểm: SuperStudio

 

Câu chuyện INAX

Câu chuyện INAX bắt đầu gần một thế kỷ trước, khi những người sáng lập có nhiệm vụ phải sản xuất hiệu quả những viên gạch trang trí cho Khách sạn Imperial Palace (Tokyo), được thiết kế bởi kiến trúc sức Frank Lloyd Wright. Bằng sự kiên trì thử nghiệm, họ đã học được nghệ thuật sử dụng đất sét và lửa để thành công trong sản sản xuất sứ với độ chính xác cưc kỳ cao và chất lượng.

Sau đó thương hiệu INAX dần góp phần hiện đại hóa phòng tắm Nhật. Thượng hiệu luôn hướng tới cải tiến đời sống người dùng bằng công nghệ đột phá mới, trong đó có shower toilet thương mại đầu tiên mang tính biểu tượng của Nhật và được biết đến trên toàn thế giới.

Ngày nay, INAX đã gia nhập chuỗi thương hiệu vệ sinh toàn cầu LIXIL bao gồm GROHE, American Standard, DXV và Jaxson.

 

Về INAX

INAX là thương hiệu Nhật Bản sản xuất sứ vệ sinh tiên tiến và gạch sứ trang trí. Lịch sử của INAX bắt đầu hơn 100 năm về trước khi những người đi trước làm việc miệt mài để làm ra những viên gạch cho toàn nhà chính thứ hai của Khách sạn Imperial được Frank Lloyd Wright thiết kế. Qua nhiều thử nghiệm xác định đặc tính của đất sét và ảnh hưởng từ lửa, chúng tôi đã thành công trong sản xuất gạch trang trí quy mô lớn và trờ thành nền tảng của INAX hiện giờ. Từ đó, chúng tôi liên túc theo đuổi những sản phẩm mới và thiết thực hơn, thực hiện nhiều sáng kiến mới và thử thách trong đó có shower toilet Nhật Bản đầu tiên, vòi tự động và gạch nội thất làm sạch không khí trong phòng. Đồng thời, chúng tôi cũng không ngừng nâng cao kỹ năng sản xuất gạch nhằm cho ra những sản phẩm có cấu trúc và màu sắc tinh tế lấy cảm hứng từ văn hóa, truyền thống Nhật Bản và sự giao mùa trong thiên nhiên. INAX kiến tạo nên những phòng tắm sáng tạo và đẹp mắt từ Nhật Bản khiến cuộc sống thường ngày trở nên dễ dàng hơn, vui tươi hơn và giúp mọi người sống khỏe hơn.