GIẢI VÀNG GOOD DESIGN AWARD

Good Design Award là giải thưởng uy tín bậc nhất về Thiết kế của Nhật Bản có lịch sử từ năm 1957, dựa trên một hệ thống đánh giá toàn diện thiết kế của sản phẩm, bao gồm tính năng, chất lượng và concept với mục tiêu mang lại cuộc sống phong phú và tốt đẹp hơn. Hàng năm có hàng ngàn công ty tại Nhật Bản và nước ngoài thuộc nhiều lĩnh vực tham gia vào hệ thống đánh giá này. Những sản phẩm tốt nhất được trao tặng giải Good Design Award ở nhiều cấp độ khác nhau.

Công nghệ Aqua Ceramic là kết quả nghiên cứu trong nhiều năm của INAX và mới được triển khai trong series sản phẩm bồn cầu gia đình tại Nhật Bản từ đầu tháng 4 năm nay. Và công nghệ này đã giành giải vàng Good Design Gold Award 2016.

Trong số hàng ngàn sản phẩm từ các công ty tại Nhật Bản và nước ngoài tham gia tranh giải, giải Vàng của công nghệ Aqua Ceramic là sự công nhận và đánh giá cao hàng đầu về tính sáng tạo, thiết kế nổi bật và hiệu quả ứng dụng của sản phẩm trong cuộc sống. Dấu hiệu “Gmark” trên sản phẩm giành giải Good Design Award là một biểu tượng của thiết kế hoàn hảo có giá trị đến 50 năm.

Aqua Ceramic – công nghệ chống bám bẩn đột phá đảm bảo độ trắng sáng, sạch bóng lên đến hơn 100 năm. Sứ vệ sinh ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic của INAX là sản phẩm đầu tiên trên thế giới có khả năng xử lý được 4 vấn đề chính liên quan đến độ sạch: vết trầy xước, vết bẩn, vết cặn nước cứng và vi khuẩn tích tụ.  

Ông Tadashi Arishiro, Giám đốc Điều hành Công ty Công nghệ nước, Tập đoàn LIXIL Nhật Bản, cho biết:“Công nghệ Aqua Ceramic đem đến những ưu điểm nổi bật cho sản phẩm. Thứ nhất là các vết bẩn bàn cầu dễ dàng bị đánh bật do sứ Aqua Ceramic có tính siêu ưa nước, nước có thể thể luồn vào giữa bề mặt sứ và vết bẩn và nâng bổng vết bẩn lên. Thứ hai là lòng bàn cầu không bị bám các vết ố đen, nhờ kỹ thuật chống bám cặn nước - bề mặt bàn cầu được cải tiến với kết cấu khiến cho Silica trong cặn nước không bám dính vào sứ. Cuối cùng, sản phẩm giữ nguyên bền mặt láng bóng như mới suốt hơn 100 năm do nguyên liệu có tính siêu ưa nước được kết hợp đồng nhất với men”.

 

 “Chúng tôi kỳ vọng Aqua Ceramic sẽ góp phần khẳng định vị thế tiên phong trong công nghệ và củng cố thị phần số 1 Việt Nam hiện nay của INAX. Với mức giá sản phẩm không hề thay đổi, chúng tôi mong đợi mức tăng trưởng doanh số vượt bậc ngay trong năm nay. Ra mắt công nghệ Aqua Ceramic trong thời điểm này, chúng tôi muốn khẳng định cam kết của thương hiệu INAX là tiếp tục “sáng tạo, thiết kế và ứng dụng công nghệ” vì cuộc sống tươi đẹp cho người dân Việt Nam”– ông Masahiko Hiramoto – Tổng giám đốc LIXIL Việt Nam cho biết.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản – INAX vừa kỉ niệm 20 năm hiện diện và phát triển tại Việt Nam. Đây là một dấu mốc quan trọng, INAX tự hào vì sau 20 năm, với những sản phẩm chất lượng Nhật Bản, công nghệ vượt trội, giá thành phù hợp, đã trở thành thương hiệu được người Việt tin tưởng và lựa chọn. Ngoài ra, với phương châm trong kinh doanh vì con người, vì xã hội, thành quả đạt được không chỉ là sự lớn mạnh về thương hiệu, doanh số, mà với INAX còn là đồng hành cùng xã hội, cộng đồng, mang lại sự tốt đẹp hơn cho điều kiện vệ sinh của rất nhiều làng, xã, trường học vùng sâu, vùng xa. INAX còn là đơn vị lớn 6 năm liền tài trợ cho Quỹ Trái tim cho em, với mong muốn mang lại trái tim khỏe mạnh cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Và rất nhiều hoạt động mang ý nghĩa cộng đồng khác…

Với những nỗ lực kinh doanh mang tầm vóc lớn của một Doanh nghiệp Nhật Bản, INAX xứng đáng với giải thưởng ý nghĩa Good Design Award vừa nhận được ngay trong dịp kỉ niệm 20 năm có mặt tại Việt Nam, cùng sự đón nhận, tin tưởng và lựa chọn từ phía khách hàng, đối tác.