Nhân viên kỹ thuật Bộ phận Chăm sóc Khách hàng

Mô tả chi tiết công việc

- Tp. Hồ Chí Minh: 02 nhân viên kỹ thuật chuyên môn điện - điện tử, thiết bị vệ sinh, phòng tắm

* Mục đích chung:

- Thực hiện công tác dịch vụ kỹ thuật bảo hành cho sản phẩm của Lixil (3 thương hiệu Inax, AS, Grohe)

* Mô tả công việc

- Thực hiện các thủ tục, quy trình tiếp nhận thông tin hàng hóa, sản phẩm bị lỗi cần sửa chữa, bảo hành;

- Trực tiếp sửa chữa, giải quyết các sự cố kỹ thuật của sản phẩm thiết bị vệ sinh, phòng tắm theo quy định của Công ty.

- Hỗ trợ Bộ phận Chăm sóc khách hàng tư vấn, hướng dẫn khách mua hàng về cách thức sử dụng/ vận hành sản phẩm theo đúng hướng dẫn/ tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

- Phối hợp với Tổng đài Chăm sóc khách hàng tại Trụ sở chính giải quyết các thông tin thắc mắc khiếu nại về mặt kỹ thuật của khách hàng phản ánh qua điện thoại/internet.

- Chịu trách nhiệm tư vấn và giải quyết các thông tin, thắc mắc khiếu nại của khách hàng về mặt kỹ thuật liên quan đến việc sử dụng, vận hành hoặc lỗi kỹ thuật của sản phẩm hàng hóa trong quá trình bảo hành sửa chữa.

- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng về cách sửa chữa, khắc phục các lỗi đơn giản trong quá trình sử dụng sản phẩm và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách.

- Tiếp nhận sản phẩm bị lỗi không thể bảo hành sửa chữa tại địa điểm của khách hàng, bảo quản vận chuyển về Trung tâm bảo hành - Chăm sóc khách hàng và thực hiện giao trả hàng cho khách sau khi hoàn tất bảo hành theo đúng quy định, chính sách, tiêu chuẩn kỹ thuật và phục vụ của Công ty.

- Hỗ trợ hệ thống bán hàng của Công ty và Đại lý.

- Hợp tác, trao đổi thông tin chặt chẽ với nhân viên của các bộ phận liên quan để phục vụ tốt cho khách hàng.

- Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng theo quy định của Công ty.

- Tổng hợp kết quả bảo hành sản phẩm hàng ngày để báo cáo cho người quản lý.

- Triển khai đào tạo, hướng dẫn kỹ thuật cho đội ngũ nhân viên kỹ thuật của đại lý, nhà thầu xây dựng, các dự án.

- Làm các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

* Yêu cầu công việc:

- Nam (01 chuyên môn chính: gạch ốp - HN; 03 chuyên môn điện - điện tử, thiết bị vệ sinh, phòng tắm – HCM)

- Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên

- Chuyên môn: Kỹ thuật, điện - điện tử, thiết bị vệ sinh, gạch ốp.

* Kỹ năng/Khả năng:

- Kỹ năng lắng nghe.

- Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục tốt.

- Am hiểu kiến thức, kỹ năng sử dụng, sửa chữa thiết bị vệ sinh, phòng tắm, gạch ốp nội ngoại thất.

- Có khả năng quản lý, sắp xếp hàng hóa, công việc hợp lý.

- Khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao.

* Kinh nghiệm:

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí sửa chữa, bảo hành sản phẩm.

* Phẩm chất cá nhân:

- Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận và nhiệt tình.

- Xử lý nhanh trong mọi tình huống trong công việc.

- Chịu khó học hỏi, tích lũy kinh nghiệm.

* Yêu cầu khác:

- Sức khoẻ: Tốt

- Ngoại hình: Khá.

- Tuổi từ 25 đến 40

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp,email: recruitment-vinax@lixil.com
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp trực tuyến, email hoặc trực tiếp tại công ty

  • Tên liên hệ: Phòng Nhân sự
  • Địa chỉ: Xã Dương Xá, H.Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam
  • Nguời liên hệ: Ms Hoa
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi: 
21/03/2016
 
Ngày hết hạn: 
05/05/2016

 Tags

©2014  LIXIL Vietnam Co. Ltd.

1800 6633 (Miễn phí)

Lượt truy cập: 3235301